Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Filled Under: ,

Chọn mi nối như thế nào phù hợp với khuôn mặt

Share

Đôi mắt đẹp cho bạn gái tự tin, quyến rũ và nối mi mang lại cho bạn gái vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho đôi mắt. Tuy nhiên việc chọn loại mi nối như thế nào phù hợp với khuôn mặt để có được đôi mắt đẹp nhất là điều không phải bạn gái nào cũng biết. Hãy cũng Mi Xinh tìm hiểu cách chọn mi nối phù hợp với khuôn mặt để có đôi mắt đẹp nhất nhé!
  1.       Khuôn mặt tròn
Với các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh thường rất dễ thương, baby. Để tôn lên vẻ đẹp trong sáng ấy bạn nên chọn cho mình loại mi nối nhẹ nhàng, mỏng, dài và cong, tạo cho đôi mắt vẻ đẹp tự nhiên, hiền dịu. Mi Xinh khuyên bạn nên chọn mi tơ hay mi lụa mỏng giúp mắt bạn vừa đẹp vừa hợp với vẻ đẹp hồn nhiên của bạn.

Khuôn mặt tròn
2.      Khuôn mặt góc cạnh
Những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh thường đi kèm với trán rộng, quai hàm vuông. Họ thường có cá tính mạnh mẽ và thích thể hiện bản thân. Lời khuyên dành cho các cô nàng này là nên chọn loại mi chùm hay mi lụa dày, dài, chọn dáng mi dài dần về phía đuôi mắt phù hợp với cá tính đặc biệt của các cô gái là chủ nhân khuôn mặt góc cạnh.

 cach-chon-mi-noi-phu-0ho-voi-khuon-mat-5
Khuôn mặt góc cạnh
3.      Khuôn mặt hình trái tim
Những bạn gái có khuôn mặt kiểu này thường có vầng trán rộng, gò má cao và thuôn dần về phía cằm. Nên chọn cho mình loại mi nối dài, dày và thật ấn tượng như mi màu hay mi đính đá sẽ rất đẹp và ấn tượng nhé.

cach-chon-mi-noi-phu-0ho-voi-khuon-mat-4
Khuôn mặt hình trái tim
4.      Khuôn mặt hình ovan(trái xoan)
Khuôn mặt hình ovan hay trái xoan với những ưu điểm như trán hẹp, cằm nhỏ, xương gò má vừa phải, những đường nét trên khuôn mặt cân đối, mềm mại thì phù hợp với mọi loại mi. Bạn có thể chọn cho mình bất kể loại mi nối nào nếu bạn thích và mỗi loại sẽ tạo một vẻ đẹp riêng cho bạn.

cach-chon-mi-noi-phu-0ho-voi-khuon-mat-2
Khuôn mặt hình Ovan
Để có một đôi mắt đẹp không khó, hãy đến với Mi Xinh để được tư vấn và giúp bạn lựa chọn loại mi phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Mi Xinh tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Bạn nên nhớ là sau khi nối mi cũng cần có các cách chăm sóc mi nối cho phù hợp nhé
Nguồn: mixinh.com

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp đồ nghề dụng cụ nối mi lụa chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( Xem tai day): đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( xem tai day ): do nge dung cu noi mi lua


    Trả lờiXóa