Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Filled Under:

Nối mi chuyên nghiệp công nghệ Nhật Bản mới nhất tại Mi Xinh

Share
Hầu hết các sản phẩm công nghệ, những thực phẩm tiêu dùng hay thậm chí kể cả những mỹ phẩm làm đẹp từ Nhật Bản đều đã và đang được đánh giá cao trên toàn thế giới, nối mi công nghệ Nhật Bản cũng vậy. Từ lâu nối mi công nghệ Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam và được chị em phụ nữ ưa chuộng, tin dùng.


Vẻ đẹp ngọt ngào như những cô gái Nhật Bản

Mi Xinh tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi công nghệ Nhật Bản hàng đầu trên thị trường Hà Nội và cả nước.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nối mi, Mi Xinh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho đôi mắt của các bạn gái. Cùng đội ngũ nhân viên nối mi có tay nghề cao, đã tốt nghiệp khóa đào tạo nối mi tại Học viện nghiên cứu và đào tạo nối mi Mi Xinh, có tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt tình trong công việc, Mi Xinh cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.

noi-mi-cong-nghe-nhat-ban-tai-mi-xinh-2
Nối mi công nghệ Nhật Bản đẹp lung linh

Keo nối mi ở Mi Xinh có thật sự an toàn, dụng cụ nối mi có đảm bảo?
Là đơn vị cung cấp dụng cụ nối mi cho các cơ sở làm đẹp, các thẩm mỹ viện và uy tín trên thị trường Hà Nội, Mi Xinh cam kết sử dụng bộ dụng cụ nối mi chất lượng tốt, keo nối mi được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản trong dịch vụ nối mi công nghệ Nhật Bản cho khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng và an toàn nhất sau từng ca nối mi.

 noi-mi-cong-nghe-nhat-ban-tai-mi-xinh-4
Dụng cụ nối mi sử dụng trong dịch vụ nối mi công nghệ Nhật Bản tại Mi Xinh

Khám phá quy trình nối mi công nghệ Nhật Bản tại Mi Xinh
Bước 1: Khách hàng được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ nối mi công nghệ Nhật Bản. Các nhân viên của Mi Xinh sẽ kiểm tra đôi mắt, làn da, khuôn mặt và hàng mi của khách hàng một cách tỉ mỉ nhất để tư vấn lựa chọn loại mi nhung, mi tơ hay mi lụa,… lựa chọn độ cong, độ dài và độ dày mi sao cho phù hợp.
Bước 2: Sử dụng các loại mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản để làm sạch hàng mi, sát trùng tay và các dụng cụ nối mi cần thiết.
Bước 3: Tiến hành nối mi theo quy trình tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất
Bước 4: Hoàn thiện hàng mi cho khách hàng
Bước 5: Tư vấn cách chăm sóc và giữ gìn hàng mi sau khi nối để khách hàng yên tâm nhất về hàng mi của mình.


noi-mi-cong-nghe-nhat-ban-tai-mi-xinh-3
Quy trình nối mi chuyên nghiệp tại Mi Xinh

Hãy đến với Mi Xinh !
Đến với Mi Xinh để trải nghiệm quy trình nối mi chuyên nghiệp, công nghệ nối mi mang đặc trưng của người Nhật Bản. Bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp đầy ấn tượng như những cô gái Nhật vừa chu đáo mà lại vô cùng quyến rũ.
Nguồn: http://mixinh.com/noi-mi-cong-nghe-nhat-ban-tai-mi-xinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét