Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Filled Under: ,

Những điều bạn cần biết về mi giả

Share
Bài viết sau sẽ bật mí những điều bạn cần biết về mi giả - Được chia sẻ từ Blog tư vấn cách chăm sóc mi nối.

Hiện nay không chỉ trong biểu diễn nghệ thuật hay đóng phim mà trong cuộc sống đời thường cũng có rất nhiều bạn gái sử dụng lông mi giả trong thói quen trang điểm hàng ngày của mình, có thể là nối mi cũng có thể là sử dụng mi giả tạm thời. Tuy nhiên để có được đôi mắt đẹp nhờ những hàng mi giả bạn nên biết những điều cơ bản nhất về mi giả trước khi sử dụng chúng. Mi Xinh cung cấp đầy đủ các loại mi giả cho bạn thoải mái lựa chọn khi nối mi hay sử dụng hàng ngày.


Mi giả đẹp, đảm bảo chất lượng tại Mi Xinh

        1.      Phân biệt các loại  mi giả thường dùng
-          Mi chùm: Các sợi mi được dính với nhau thành từng chùm, có thể là chùm 2 sợi tạo thành mi chữ Y hay mi chùm 3 sợ,…Mi chùm thường dày, dài, cong và đen thích hợp cho những cô nàng cá tính, thích trang điểm đậm hay thích đôi mắt to, sâu.
-          Mi đính đá: Các sợi mi có đính thêm các hạt đá nhỏ với các màu sắc khác nhau, đá được đính khéo léo tạo độ tinh tế cho các cô nàng thích điệu đà hay trang điểm cho các buổi biểu diễn nghệ thuật.
-          Mi lụa: Loại mi mềm, thường sợi mi đều, cong, có dộ dày vừa phải, có thể cong nhiều hoặc chỉ hơi cong tạo độ mềm mại cho đôi mắt bạn. Mi lụa thích hợp cho các cô nàng dịu dàng, nữ tính. Mi lụa là một trong các loại mi giả được nhiều bạn gái lựa chọn nhất khi nối mi.


                                                           Mi đẹp cho đôi mắt đẹp           

-          Mi đính pha lê: Cũng tương tự như loại mi đính đá, mi đính pha lê rất đẹp, tạo cho bạn gái vẻ đẹp lông lẫy, nổi bật.
-          Mi tơ: Mi tơ mềm mại, mỏng, có độ dài vừa phải, mi cong thích hợp cho trang điểm nhẹ nhàng rất hợp với các cô nàng mới tập trang điểm. Mi tơ tạo cảm giác tự nhiên hơn giúp bạn gái tự tin khi đi làm, đi chơi hay dạo phố.
-          Mi màu: Mi màu thường dày, dài, cong, mi màu thích hợp nhất để sử dụng trong biểu diễn. Với nhiều màu sắc và mức độ màu sắc khác nhau mi màu tạo nên vẻ đẹp đầy bí ẩn thu hút người đối diện.

       2.      Lựa chọn lông mi giả lượng chất
-          Lông mi giả chất lượng tốt thường sáng bóng và không có mùi, nếu thấy mi giả xỉn màu hoặc có mùi thì không nên mua.


Chọn mi giả chất lượng tốt
-          Bạn cũng nên để ý độ cong, độ mềm, độ tinh xảo của lông mi giả. Nếu mi giả mềm quá khi dán hoặc nối sẽ không tạo độ cong, ngược lại nếu mi giả cứng quá sẽ làm mất vẻ tự nhiên của đôi mắt bạn thậm chí có thể gây đau nhức mí mắt nếu dùng mi giả quá lâu. Tốt nhất nên chọn loại mi giả một dầu cứng một đầu mềm và cứng hơn mi thật một chút, tuy nhiên khi lấy tay sờ nhẹ bạn vẫn thấy êm tay.

         3.      4 tác hại lớn của việc dùng mi giả
-          Gắn mi giả có thể gây dị ứng: Lông mi giả thường làm bằng chất liệu tổng hợp nên dễ bắt bụi, khi nối mi hay dán mi giả thường khó vệ sinh hơn nữa lại dùng keo dán mi giả vào mắt nên tỉ lệ gây dị ứng càng cao hơn. Khi dùng mi giả nếu cảm thấy ngứa hoặc khó chịu bạn nên tháo ngay ra để tránh làm tổn hại cho đôi mắt bạn.
-          Gắn mi giả gây mất vệ sinh có thể gây nên các bệnh về mắt: Khi gắn mi giả, tại điểm nối giữa mi thật và mi giả dễ gây cộm cho mắt, có thể gây đau, rát ngứa…hoặc nếu để lâu ngày có thể gây ra các bệnh về mắt. Vì vậy khi sử dụng mi giả bạn nên chọn loại có chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho đôi mắt bạn, đi kèm với nó là cách chăm sóc mi nối hợp lý.


Chọn mi đảm bảo an toàn cho bạn
-          Gắn mi giả làm rụng lông mi thật: Khi gắn mi giả thì sức nặng đè lên các sợi mi thật của bạn làm các sợi mi thật dễ bị rụng, hơn nữa khi bạn gỡ mi giả ra hay khi dặm mi thì các sợi mi thật càng dễ rụng theo các sợi mi giả.
-          Gắn mi giả có thể gây nhiễm độc cơ thế: Ngoài việc ảnh hưởng tới mắt, gắn mi giả còn có thể làm cơ thể bị nhiễm độc. Nguyên nhân là do thành phần của keo gắn lông mi giả có Formaldehyd, là một chất vô cùng độc hại đối với sức khỏe. Nếu bạn sử dụng mi giả thường xuyên, chất này có thể thâm nhập và cơ thể, gây nhiễm độc và ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ thể bạn

Mi Xinh chuyên tư vấn cung cấp các loại mi giả nhập khẩu hoàn toàn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn, hạn chế được tối đa các rủi ro thường gặp.

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp đồ nghề dụng cụ nối mi lụa chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( Xem tai day): đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( xem tai day ): do nge dung cu noi mi lua


    Trả lờiXóa