Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Filled Under:

Tất cả những điều cần biết trước khi nối mi

Share
Không phải bạn gái nào cũng may mắn được trời phú cho hàng mi cong, dài đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để thỏa mãn  được điều mong ước ấy không hề khó khăn, giải pháp dành cho bạn lúc này chính là đi nối mi.
            Đúng vậy, nối mi từ lâu trở thành “món quà vô giá” mà công nghệ dành tặng cho những cô nàng yêu thích làm đẹp và mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo. Nối mi giúp giảm bớt phần nào tự ti về đôi mắt, hàng mi có nhiều khuyết điểm của rất nhiều bạn gái. Chính vì vậy, nối mi đã và đang trở thành trào lưu làm đẹp hot nhất trên thị trường hiện nay. Cần biết những gì trước khi nối mi để vừa có hàng mi đẹp vừa đảm bảo an toàn? Cùng Mi Xinh tìm hiểu nhé!


Nối mi lụa đính đá đẹp, quyến rũ, sang trọng

Những điều quan trọng cần biết trước khi nối mi:
1.      Nối mi là gì?
Chắc hẳn những bạn gái khi từng nối mi ít nhất một lần cũng có thể định nghĩa hay hiểu cơ bản được như thế nào là nối mi đúng không? Nối mi thực chất là gắn lớp lông mi giả lên lớp lông mi tự nhiên một cách khéo léo, tạo hàng mi dài cong cho đôi mắt thêm phần lung linh.Tùy thuộc vào đặc điểm đôi mắt, khuôn mặt hay sở thích của bạn mà lựa chọn loại mi nối phù hợp nhất.
2.      Nối mi có đau không?
Câu trả lời chắc chắn dành cho những bạn còn thắc mắc phân vân với câu hỏi này là nối mi không hề đau đớn nhé. Tuy nhiên, nối mi có khó chịu hay không còn phụ thuộc vào đôi mắt của bạn nữa.

 nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-noi-mi-3
Quy trình nối mi an toàn, tỉ mỉ

3.      Nối mi có an toàn không?
Không thể khẳng định rằng nối mi rất an toàn, bởi sự an toàn khi nối mi còn phụ thuộc và các dụng cụ nối mi, kéo dán mi, an toàn trong quy trình nối mi, tay nghề của người nối mi và cả sức khỏe và phản ứng của bạn nữa. Có rất nhiều bạn gái bị dị ứng với keo nối mi hoặc có những cơ sở nối mi sử dụng dụng cụ nối mi và quy trình nối mi không an toàn, không được vệ sinh sạch sẽ,… Tất cả những lý do ấy dẫn đến những mối nguy hiểm có thể xảy ra khi nối mi. Vì vậy hãy tìm hiểu rõ cơ thể của mình cũng như lựa chọn những địa chỉ nối mi uy tín, tin cậy và có trách nhiệm như Mi Xinh để hạn chế tối đa mọi nguy hiểm có thể xảy ra cho bạn khi có nhu cầu nối mi nhé.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-noi-mi-7
Dặm mi để bảo vệ hàng mi nối bền hơn

4.      Sau bao lâu phải dặm lại mi nối
Thông thường mi nối có tuổi thọ kéo dài cùng vòng đời của mi tự nhiên, từ 30 – 45 ngày. Tuy nhiên, nếu có biện pháp bảo vệ và chăm sóc mi nối hiệu quả thì tuổi thọ của mi nối có thể tăng lên rất nhiều. Để đảm bảo hàng mi nối của bạn luôn đẹp hoàn hảo, bạn nên đi dặm mi 1 tháng 1 lần, việc dặm mi sẽ giúp bảo vệ hàng mi nối của bạn một cách hiệu quả nhất.
5.      Mất bao lâu để làm quen với hàng mi nối
Thông thường khi mới nối mi bạn sẽ cảm thấy ngứa, cộm, khó chịu và khó làm quen với cảm giác ấy. Tuy nhiên sẽ nhanh thôi, trung bình chỉ sau 24-26h đầu tiên mọi cảm giác ấy đều tan biến hết,bạn có thể tự tin với hàng mi quyến rũ của mình.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-noi-mi-1
Bạn sẽ thấy thật tự nhiên khi đã quen với hàng mi nối

6.      Cần làm những gì để bảo vệ hàng mi sau khi nối
Để hàng mi nối của bạn được đẹp, an toàn và bền lâu nhất bạn cần tuân thủ những nguyên tắc mà các chuyên gia nối mi tư vấn cho bạn. Trước hết, trong 48h đầu tiên sau khi nối mi bạn không được chạm tay hay làm ướt hàng mi nối của mình vì sẽ ảnh hưởng đến lớp keo dán mi và làm giảm tuổi thọ của hàng mi nối. Tiếp đó, bạn cần có chế độ dành riêng cho hàng mi từ việc rửa mặt hay chải mi hàng ngày. Tốt nhất nên sử dụng loại bàn chải mềm để chải hàng mi và tránh sử dụng những loại mỹ phẩm có chứa tinh dầu. Và cuối cùng, bạn cần cẩn thận khi đi ngủ, không ằm sấp hay úp mặt và gối vì sẽ làm gãy mi.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-noi-mi-5
Chăm sóc và bảo vệ hàng mi mỗi ngày bằng những việc làm đơn giản

Lời khuyên của Mi Xinh dành cho tất cả các bạn gái là hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nối mi bởi nối mi mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho đôi mắt nhưng có thể có rất nhiều mối nguy hiểm rình rập khi nối mi không an toàn hoặc chăm sóc hàng mi sau khi nối không tốt. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và lựa chọn được phương pháp làm đẹp hiệu quả cho mình.
Nguồn : http://mixinh.com/nhung-dieu-quan-trong-can-biet-truoc-khi-noi-mi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét