Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Filled Under:

Những việc làm nên tránh sau khi nối mi

Share
Một đôi mắt đẹp rạng ngời với hàng mi dài cong tự nhiên sẽ là điểm nhấn giúp chị em phụ nữ chinh phục mọi ánh nhìn.
Nối mi là phương pháp làm đẹp với công nghệ hiện đại, giúp chị em có được hàng mi xinh đẹp như ý muốn, mà lại tiết kiệm được thời gian, chi phí cho trang điểm… Tuy nhiên, sau khi được các nghệ nhân nối mi thì chị em nên lưu ý một số việc, không nên làm với đôi mắt và hàng mi của mình.
- Kiêng đụng nước trong 24h đầu tiên sau khi nối mi. Hàng mi mới được nối xong, keo dính mi chưa khô hẳn, mi giả lại dễ thấm nước nên tốt nhất là bạn khoan vội rửa mặt hay tắm vòi hoa sen để nước bắn vào mi mắt khiến mi không bền đẹp.


Không nên rửa mặt khi vừa nối mi xong
- Hạn chế sử dụng mascara và các loại mỹ phẩm trang điểm cho hàng mi, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng những loại mascara không thấm nước và khi tẩy trang nên dùng loại nước tẩy trang mắt không chứa dầu
han-che-dung-mascara
Hạn chế dùng mascara và mỹ phẩm trang điểm
- Không để đôi mắt và hàng mi tiếp xúc với nhiệt độ cao dễ làm hỏng mi nối
- Không sử dụng các loại kem hoặc dầu dưỡng mắt cho mi nối bởi nó là tác nhân “phá hoại” keo nối mi khiến mi nhanh bị rụng…
- Chị em cũng nên nhớ clo có trong bể bơi là một chất dễ làm hỏng  keo nối mi do vậy nên cẩn thận khi đi bơi. Có thể sử dụng  kính bơi hoặc sau khi bơi nên rửa mắt ngay với nước sạch để tẩy nước clo còn đọng trên mi mắt.
kinh-boi
Sử dụng kính bơi khi đi bơi 
- Không nên cọ rửa mi mắt khiến lông mi dễ bị rụng và phần keo sẽ kém đi, không được bền lâu. Chỉ được vuốt rửa nhẹ nhàng phần mi mắt.
Tuân thủ những lưu ý trên và chăm sóc mi nối đúng cách thì hàng mi của bạn sẽ được bền lâu và xinh đẹp rạng ngời.
Nguồn: http://mixinh.com/nhung-dieu-ban-khong-nen-lam-sau-khi-noi-mi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét