Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Filled Under: ,

Cách vệ sinh mắt sau khi nối mi

Share
Nối mi đã và đang trở thành trào lưu làm đẹp được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, tuy nhiên để giữ cho hàng mi nối đẹp, bền quyến rũ thì những cách chăm sóc mi nối sau khi nối mi là điều vô cùng quan trọng.


Nối mi mang lại vẻ đẹp cho bạn gái
Cùng Mi Xinh tìm hiểu những chú ý khi vệ sinh mắt và mi nối sau khi nối mi trong bài viết dưới đây.

1.      Rửa mặt thế nào sau khi nối mi
Rửa mặt là việc làm thường xuyên, hàng ngày của bất kể ai không riêng gì chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những bạn đã nối mi thì việ rửa mặt cần lưu ý một số điều nhỏ, vừa giúp an toàn cho đôi mắt cũng như làn da mặt của bạn, vừa giữ cho hàng mi nối được bền, đẹp và quyến rũ nhất.
Sau khi nối mi, khi rửa mặt bạn nên chú ý cẩn thận tránh phần mắt ra, không rửa mặt với nước ấm để tránh làm mất tác dụng của keo nối mi, tránh rửa mặt một cách thoải mái hay tạt nước lên mắt. Việc rửa mặt với khăn mặt nên cẩn thận, không để khăn mặt vướng vào mi mà làm hỏng hàng mi nối của bạn. Khi rửa mặt với sữa rửa mặt cũng tránh để sữa rửa mặt dính vào mi, vừa mất công làm sạch mi vừa làm giảm độ bền cho mi nối của bạn. Hãy lưu ý tránh xa những loại sữa rửa mặt có chưa tinh dầu vì đây là kẻ thù số một làm mi nối của bạn rụng rất nhanh.

chu-ý-ve-sinh-mat-mi-noi-sau-khi-noi-mi-1
Rửa mặt cẩn thận cho hàng mi nối bền, đẹp
2.      Rửa mắt thế nào an toàn cho hàng mi nối
Khi rửa mặt, sau khi trang điểm hay kể cả sau khi bơi lội thì vệ sinh mắt là điều cần thiết. Với hàng mi nối nên dùng bông tẩy trang thấm nước, nhẹ nhàng làm sạch vùng mắt để tránh ảnh hưởng đến hàng mi nối của bạn. Khi rửa mắt, hãy tránh dùng các loại nước hay kem tẩy trang có chứa thành phần clo hay tinh dầu, đây đều là các tác nhân làm giảm độ bền cho hàng mi nối của bạn.

chu-ý-ve-sinh-mat-mi-noi-sau-khi-noi-mi-2
Rửa mắt cẩn thận cho mi nối bền, đẹp
3.      Vệ sinh mi nối an toàn
Bạn hãy nhớ một điều là mi giả chịu được nước chứ không phải không thấm nước nên hạn chế cho mi tiếp xúc với nước là điều cần thiết. Bạn chỉ nên vệ sinh mi nối 1 tuần 1 lần hoặc sau khi trang điểm với mascar với dung dịch vệ sinh nông độ nhẹ. Thay bằng việc dùng bông tẩy trang sẽ lưu lại nhiều sợi bông trên mi của bạn, thì việc dùng một miếng vải mềm để vệ sinh mi mắt là điều nên làm.
Chú ý tránh sử dụng các loại kem hoặc dầu dưỡng mắt, vì những loại mỹ phẩm này chỉ có tác dụng với mi thật của bạn, còn với mi nối chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lớp keo dán mi, làm giảm tuổi thọ hàng mi nối một cách nhanh chóng.
Sau khi bơi lội bạn cũng nên vệ sinh cho hàng mi nối của mình với nước sạch, bởi thành phần clo có trong nước hồ bơi cũng là một trong những tác nhân làm hỏng lớp keo nối mi.

 chu-ý-ve-sinh-mat-mi-noi-sau-khi-noi-mi-3
Vệ sinh mi nối sau khi nối mi
Sau khi nối mi, trong vòng 48h đồng hồ bạn không được chạm hay làm ướt mi nối.  Sau đó, bạn có thể dùng bàn chải mềm chải mi cho sạch và rửa mặt bình thường với những lưu ý mà Mi Xinh đã chia sẻ ở trên.
Mi Xinh chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, dịch vụ đào tạo nối mi hàng đầu. Đến với Mi Xinh để sở hữu hàng mi nối bền, đẹp, quyến rũ và cả những mẹo nhỏ cho hàng mi nối của bạn luôn an toàn.
Nguồn: mixinh.com

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp đồ nghề dụng cụ nối mi lụa chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( Xem tai day): đồ nghề dụng cụ nối mi lụa
    ( xem tai day ): do nge dung cu noi mi lua


    Trả lờiXóa