Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Filled Under:

Tuyệt chiêu cho hàng mi nhanh dài tự nhiên

Share
Người Châu Á thường có hàng mi thưa, ngắn chủ yếu do di truyền. Tuy nhiên không phải không có biện pháp nào để khắc phục điều ấy. Cùng Mi Xinh khám phá tuyệt chiêu đơn giản từ thiên nhiên cho hàng mi dài và cong trong bài viết này nhé.

Hàng mi đẹp cho bạn gái tự tin hơn

Tuyệt chiêu đơn giản từ thiên nhiên cho hàng mi dài và cong
Hàng mi cong, dài là mơ ước của bao bạn nữ. Điều mơ ước ấy sẽ sớm trở thành hiện thực nếu bạn chăm chỉ thực hiện một trong các biện pháp đơn giản mà Mi Xinh giới thiệu dưới đây.
1.      Sử dụng các tinh dầu tự nhiên tốt nhất cho hàng mi
Có rất nhiều loại tinh dầu tự nhiên tốt cho hàng mi, giúp hàng mi của bạn nhanh dài tự nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu oliu, tinh dầu hạnh nhân,… Với các loại tinh dầu này, bạn chỉ cần sử dụng thường xuyên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sử dụng khi có thời gian rảnh bằng cách dùng tay hoặc tăm bông thấm đều trên hàng mi để qua đêm hoặc 30 phút nếu vào ban ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì trong thời gian ngắn.

tuyet-chieu-lam-hang-mi-nhanh-dai-1
Sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên rất tốt cho hàng mi của bạn

2.      Các loại dưỡng chất tổng hợp có tác dụng kích thích lông mi mọc dài
Vitamin E, vaserline, kem dưỡng ẩm hay các loại dầu bôi trơn tự nhiên dành riêng cho lông mi đều có tác dụng kích thích lông mi nhanh mọc dài khi sử dụng thoa đều trên phần mí mắt và phần lông mi hàng ngày. Ngoài ra các loại dưỡng chất tổn hợp này còn có tác dụng làm lông mi của bạn trở nên bóng mượt và mềm mại hơn.

tuyet-chieu-lam-hang-mi-nhanh-dai-4
Các chất dinh dưỡng từ vitamin E giúp hàng mi khỏe đẹp

3.      Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý
Đừng tham công tiếc việc mà quên mất nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mình. Bởi chế độ ăn uống và nghỉ ngơi ảnh hướng rất lớn đến mọi cơ quan, bộ phận trên cơ thể, kể cả hàng mi. Hãy thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm giàu vitamin A, B, E, kẽm, sắt,… cho bữa ăn hàng ngày của bạn, vừa đảm bảo sức khỏe lại giúp bổ sung chất dinh dưỡng giúp hàng mi nhanh mọc dài, đẹp tự nhiên.

 tuyet-chieu-lam-hang-mi-nhanh-dai-2
Chế độ ăn uống hợp lý là bí quyết tuyệt vời cho hàng mi

4.      Tăng cường những việc làm tốt, hạn chế những việc làm có hại cho hàng mi
Những việc làm tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng có ích cho vẻ đẹp hàng mi của bạn như: Chải lông mi hàng ngày, thường xuyên cắt tỉa lông mi, massage mí mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sử dụng nước trà xanh mỗi ngày,…Bên cạnh những việc làm cần thiết ấy bạn cũng nên hạn chế và tránh những việc làm không cần thiết và có hại cho sức khỏe đôi mắt cũng như làm hư hỏng hàng mi của bạn. Hãy hạn chế sử dụng mascara trong những trường hợp không cần thiết hay lựa chọn kỹ các loại mascara chất lượng, không nên tẩy trang quá mạnh bằng những loại dưỡng chất không rõ nguồn gốc, không dụi mắt, hạn chế sử dụng mi giả…Tất cả những việc làm ấy là tốt nhất giúp cải thiện và bảo vệ hàng mi của bạn đấy nhé.

tuyet-chieu-lam-hang-mi-nhanh-dai-5
Chăm sóc hàng mi hàng ngày bằng những việc làm đơn giản nhất

Trên đây là những tuyệt chiêu đơn giản dễ dàng có thể thực hiện hàng ngày giúp hàng mi nhanh chóng mọc dài, cong, đẹp tự nhiên.
Ngoài ra, nếu bạn muốn có hàng mi cong, dài đẹp tự nhiên nhanh chóng bạn có thể đi nối mi. Rất nhiều bạn gái lo ngại về những tác hại khi nối mi không an toàn, tuy nhiên với uy tín và chất lượng lâu năm trên thị trường Mi Xinh cam kết sử dụng dụng cụ nối mi chất lượng tốt nhất với quy trình nối mi chuyên nghiệp nhất, đảm bảo mang lại cho bạn hàng mi nối bền, đẹp tự, nhiên, quyến rũ mà rất an toàn.
Hãy đến với Mi Xinh để niềm mong ước của bạn được thực hiện hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Nguồn: http://mixinh.com/tuyet-chieu-don-gian-tu-thien-nhien-cho-hang-mi-dai-va-cong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét