Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Filled Under: ,

Lỗi nhỏ thường gặp khi trang điểm mắt bạn nên biết

Share
Blog tư vấn cách chăm sóc mi nối cùng bạn tìm hiểu một số lỗi nhỏ thường gặp khi trang điểm mắt bạn nên biết.

Trang điểm giúp bạn gái trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Tuy nhiên nếu trang điểm không đúng cách có thể dẫn đến những thảm họa không ngờ mà không ít người đã mắc phải. Hãy cùng Mi Xinh tìm hiểu những lỗi nhỏ thường gặp khi trang điểm mắt giúp bạn biết cách chủ động tránh và khắc phục chúng.
1.  Lông mày mỏng hoặc dày
Đôi lông mày thanh thoát, có độ dày mỏng vừa phải tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Thường xuyên tỉa lông mày gọn gàng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi lớn trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi lông mà dài hay đủ dày, vì vậy việc sử dụng chỉ kẻ mày cho mỗi lần trang điểm là điều cần thiết.
Ngoài ra nếu muốn hàng lông mày được đẹp tự nhiên bạn nên sử dụng phấn nâu để tạo hàng lông mày dày hơn, dài hơn. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc đi nối mi để hoàn thiện hơn vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn.


Lông mày mỏng hoặc quá dày

      2. Màu mắt không phù hợp
Màu mắt phù hợp là điều vô cùng quan trọng trong trang điểm nhất là trang điểm mắt. Màu mắt cho bữa tiệc đêm sẽ khác màu mắt khi đi làm công sở hay màu mắt khi đi dạo,…Hãy chọn màu mắt phù hợp với không gian mà bạn dự định đến để tránh biến mình thành “người nổi tiếng” nhé.


Màu mắt không phù hợp

      3.    Đeo lông mi giả quá dày
Hàng mi giả tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong làm đẹp mắt. Dù muốn đôi mắt của bạn trông đẹp, quyến rũ hơn nhờ lông mi giả cũng không nên lạm dụng dùng hàng mi giả quá dày không hợp với đôi mắt của bạn. Bởi hàng mi giả quá dày, quá dài và bết hay vón cục trong thời tiết nóng ẩm thì thạt sự rất khó chịu. Hãy đến với Mi Xinh để được tư vấn và lựa chọn loại mi giả phù hợp với mắt của bạn nếu bạn nghĩ đến việc đi nối mi nhé.


Lông mi giả quá dày

      4.      Dùng nhiều màu trên mắt
Việc sử dụng quá nhiều màu mắt sẽ tạo cho người đối diện cảm giác mất tự nhiên. Tốt nhất bạn không nên sử dụng quá 3 màu mắt cho mỗi lần trang điểm. Hãy sử dụng màu trung tính dành cho mi mắt, màu nhạt hơn dành cho chân mày và màu sẫm cho đường kẻ viền.


Dùng nhiều màu mắt

      5.      Không quan tâm đến màu son và trang phục
Để làm nổi bật đôi mắt khi trang điểm hãy chú ý chọn màu mắt với tông màu tối hơn màu môi. Nếu muốn nhấn mạnh đôi mắt đậm sắc sảo thì bạn nên trang điểm các phần còn lại trên khuôn mặt nhẹ nhàng một chút. Trang điểm mắt cùng phải phù hợp với trang phục. Hãy laujw chọn một bộ trang phục lộng lẫy nếu bạn trang điểm mắt nổi bật. Nói chung việc trang điểm mắt cũng phải phù hợp với trang phục cũng như màu son của bạn. Hãy để sự kết hợp tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho bạn.


Màu mắt phù hợp với son môi


Bạn hãy tham khảo những lỗi nhỏ thường gặp khi trang điểm mắt mà Mi Xinh vừa chia sẻ ở trên để có được đôi mắt đẹp nhất cho mỗi lần trang điểm của bạn. Đến với Mi Xinh để được tư vấn cách chăm sóc mi nối và có hàng mi đẹp dễ dàng hơn cho mỗi lần trang điêm mắt nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét