Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Filled Under:

Làm sao để giữ mi nối bền đẹp, quyến rũ nhất

Share
Làm sao để giữ mi nối bền đẹp, quyến rũ nhất - được chia sẻ từ Blog tư vấn cách chăm sóc mi nối.

Tất cả phụ nữ sinh ra không phải ai cũng may mắn có được một làn mi cong, đẹp, quyến rũ như mong muốn. Tuy nhiên kỹ thuật nối mi ngày càng phát triển, rất đơn giản để có một đôi mắt đẹp hơn nhờ kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp và tự nhiên.Tuy nhiên việc giữ cho mi nối được bền đẹp lại là một việc không phải ai cũng biết.
Mi Xinh xin chia sẻ một số cách chăm sóc mi nối giúp bạn giữ được hàng mi nối bền, đẹp và quyến rũ nhất:
1.      Không dụi mắt bằng tay
Mi nối được gắn với mi thật bằng keo dán mi, tại điểm nối sẽ gây đau mí mắt nếu bạn dung tay dụi mắt, hơn nữa việc dụi mắt bằng tay khiến các mi nối bị lệch, không nằm đúng vị trí sẽ làm xấu hàng mi nối của bạn. Trường hợp bị bụi bay vào mắt nên dùng bông để làm sạch

Không dụi mắt bằng tay
2.      Cẩn thận khi rửa mặt
Rửa mặt nhẹ nhàng chú ý tránh phần mắt, không cọ sát vào mi, sau khi rửa mặt  dung bông thấm phần mắt nhẹ nhàng. Đặc biệt chú ý không rửa mắt bằng nước ấm, vì nước ấm có thể làm mất keo dán mi.
bi-quyet-giu-mi-noi-ben-va-dep-2
Cẩn thận khi rửa mặt
3.      Không chải mascara và tẩy trang lông mi
Mi nối đã cong, dày đẹp đúng như mong muốn của bạn vì thế không cần sử dụng mascara nữa, tất nhiên việc sử dụng mascara sẽ giúp mi đẹp hơn nữa nhất là khi đã nối mi được một thời gian, tuy nhiên khi sử dụng mascara bạn sẽ phải tẩy trang cho mi, đây là việc khiến mi mất đi keo dán mi làm hỏng hàng mi nối.
bi-quyet-giu-mi-noi-ben-va-dep-3
Không chải mascara
4.      Tránh làm gãy mi khi đi ngủ
Nên nằm ngửa khi ngủ để giữ cho hàng mi nối bền đẹp hơn, vì khi nằm nghiêng hay nằm sấp sẽ khiến mi bị gãy hoặc xô lệch gây mất thẩm mỹ cho mắt bạn.
 bi-quyet-giu-mi-noi-ben-va-dep-4
Chú ý khi đi ngủ
5.      Chăm sóc mi mỗi ngày
Khi soi gương, sau khi rửa mặt hay khi có thời gian bạn nên kiểm tra các sợi mi xem có bị hở hay không, nếu bị hở nhiều thì nên tháo sợi mi ấy ra và dặm lại. Sau mỗi lần kiểm tra, bạn nên nhắm hờ mắt và dùng ngón tay đẩy nhẹ hàng hàng mi theo chiều cong của chúng để giúp chúng cong đều hơn.
bi-quyet-giu-mi-noi-ben-va-dep-5
Chăm hàng mi nối mỗi ngày
Với những kinh nghiệm chia sẻ trên Mi Xinh chúc bạn luôn giữ được mi nối bền, đẹp, quyến rũ và gợi cảm!
Nguồn: mixinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét