Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Filled Under:

Nối mi công nghệ Mỹ ở Mi Xinh

Share
Sau đây, blog tư vấn cách chăm sóc mi nối chia sẻ với bạn bài viết Nối mi công nghệ Mỹ ở Mi Xinh

Đến với Mi Xinh bạn sẽ được hài lòng tuyệt đối với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm. Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện quy trình nối mi tiên tiến số 1 trên thế giới theo giáo trình của Mỹ, đảm bảo sự chính xác, thẩm mĩ và sự an toàn trong từng lần nối.
Ưu điểm nổi bật của nối mi công nghệ Mỹ tại Mi Xinh.
- Mi Xinh sử dụng sản phẩm mi được nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ, mi lụa,  mi tơ,… mềm mại tạo cho bạn cảm giác tự nhiên sau khi nối mi
- Keo dán mi được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ với độ bền cao
- Mi Xinh áp dụng quy trình nối mi chuẩn giúp mi nối bền hơn, đẹp hơn
Quy trình nối mi công nghệ Mỹ tại Mi Xinh.
- Đầu tiên bạn sẽ được các nhân viên thực hiện quá trình vệ sinh mắt sạch sẽ.
Các nhân viên nối mi của chúng tôi cũng thực hiện quá trình vệ sinh tay, các dụng cụ nối mi để quy trình nối mi diễn ra an toàn, vệ sinh hơn.
Sau đó bạn sẽ được các chuyên gia phân tích, tư vấn, đánh giá xem mắt bạn hợp với loại mi gì hay có hợp với cách nối mi kiểu Mỹ hay không?


Rửa mắt trước khi bắt đầu nối mi
- Tiếp theo các nhân viên của chúng tôi sẽ dùng băng dính dán hàng mi dưới của bạn lại vì trong quá trình nối mi rất có thể do không quen bạn sẽ nheo mắt và gây khó khăn cho quá trình nối mi. Sau đó các nhân viên sẽ tiến hành chải mi thật của bạn thật nhẹ nhàng giúp cho các sợi lông mi thật của bạn tách rời nhau ra để việc nối mi giả vào mi thật được dễ dàng hơn.

noi-mi-cong-nghe-my-chuyen-nghiep-tai-mi-xinh-2
Dính mi dưới và thực hiển chải chuốt hàng mi thật trước khi nối mi
- Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất đòi hỏi sự tỉ mỉ, khóe tay thể hiện sự chuyên nghiệp, cẩn thận, tập trung cao độ của nhân viên nối mi, đó là công đoạn nối mi giả vào mi thật. Đây là bước quyết định cho bạn một làn mi đẹp.
Nhân viên nối mi của chúng tôi sẽ dùng nhíp nhíp từng sợi mi giả, nhúng vào keo rồi dính vào từng sợi mi thật một cách chính xác, nhẹ nhàng, cẩn thận, tỉ mỉ nhất. Cứ tiếp tục công việc như vậy cho đến khi toàn bồ hàng mi của bạn được nối xong. Sau khoảng 45-60 phút đảm bảo bạn sẽ có hàng mi cong, dài ,dày đẹp đúng như mong đợi.
noi-mi-cong-nghe-my-chuyen-nghiep-tai-mi-xinh-6
Thực hiện quy trình cách nối mi mắt chuyên nghiệp, tỉ mỉ tại Mi Xinh
Sau khi nối mi bạn cũng cần có cách chăm sóc mi nối hợp lý để hàng mi bền đẹp.
Với cách nối mi chuyên nghiệp như trên chúng tôi đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mỗi khách hàng, vẻ đẹp của mỗi khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.
Nguồn mixinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét