Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Filled Under:

Chăm hàng mi bằng những việc làm đơn giản nhất

Share
Blog tư vấn cách chăm sóc mi nối chia sẻ cách chăm hàng mi bằng những việc đơn giản nhất.

Đã có câu nói mà Mi xinh rất tâm đắc thế này “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, làm đẹp là đặc quyền mà tạo hóa ban tặng cho phái nữ, vậy thì sao chị em phụ nữ, lại không tận dụng cái đặc quyền đó để trau chuốt cho mình càng xinh đẹp hơn. Làm đẹp cho da, làm đẹp cho tóc, làm đẹp cho vóc dáng và không thể quên làm đẹp cho hàng mi – thần bảo vệ cho cửa sổ tâm hồn của mỗi người.
Dưới đây Mi xinh – Nối mi chuyên nghiệp chia sẻ, những việc làm đơn giản hằng ngày giúp làm đẹp cho hàng mi, mà chị em nên tham khảo để có một đôi mắt to tròn rạng rỡ, một hàng mi dài cong quyến rũ.
1. Chải mi
Có lẽ ai cũng nghĩ hàng mi ngắn và đơn giản như thế thì sao phải chải và chải để làm gì. Tuy nhiên, bạn không biết rằng chải mi giúp lông mi nhanh dài hơn. Hằng ngày, bạn hãy lấy chiếc lược chuyên dụng nhỏ chuyên chải mi và chăm chỉ chải mi thì hàng mi của bạn sẽ dài ra.



Sử dụng chổi chải mi
2. Cắt tỉa lông mi
Nếu bạn biết cách cắt tỉa lông mi đúng cách thì cũng giúp lông mi dài nhanh hơn đấy. Khi cắt lông mi, các nang lông sẽ được kích thích để phát triển nhanh hơn.

cat-long-mi1
Cắt lông mi giúp kích thích mọc mi nhanh hơn
3. Massage mí mắt
Massage mí mắt vừa giúp mắt khỏe vừa tác động đến các nang lông mi và lông mi sẽ mọc nhanh, dày  và khỏe hơn.
4. Dưỡng mi
Cũng như làn da hay mái tóc, lông mi cũng cần được chăm sóc thường xuyên. Sử dụng những loại mỹ phẩm từ thiên nhiên như: vitamin E, dầu oliu, dầu thầu dầu, hay kem Vaseline…bôi lên mí mắt sẽ kích thích lông mi mọc nhanh, nhiều hơn và chắc khỏe hơn. Áp dụng hằng ngày sẽ cho bạn một hàng mi dày, dài và cong vút như ý.
my-pham-duong-mi
Mỹ phẩm dưỡng mi
Hoặc bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng mi do Mi Xinh cung cấp, dưỡng mi không những cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi thật, phục hồi tổn thương mà còn giúp cho keo nối mi được lâu hơn, mi nhìn sẽ long lanh hơn, bảo vệ mi của bạn khỏi bụi, dầu và các hóa chất khác gây hại cho keo nối mi
5. Chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống cũng phần nào quyết định đến sự phát triển của hàng mi. Những thực phẩm giàu vitamin, protein, và kẽm như: hoa quả tươi, rau xanh, các loại hạt… sẽ cung cấp dưỡng chất cho lông mi phát triển khỏe mạnh.
Nếu bạn biết cách chăm sóc cho hàng mi của bạn đúng cách và khoa học thì lông mi không chỉ mọc nhanh hơn, dày hơn mà còn khỏe mạnh, không sợ sợi mi bị yếu và rụng nữa.
Liên hệ ngay với Mi xinh để có những thông tin, tư vấn về chăm sóc sức khỏe mắt, làm đẹp cho mắt bạn nhé. Hoặc thường xuyên truy cập website của Mi xinh để theo dõi những thông tin, bài viết chia sẻ về nối mi nhé.
Nguồn: mixinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét