Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Filled Under:

Nối mi hiện đại công nghệ 3D tại Mi Xinh

Share
Blog tư vấn cách chăm sóc mi nối Mi Xinh chia sẻ với bạn nối mi hiện đại công nghệ 3D tại Mi Xinh.
Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng lớn, công nghệ nối mi cũng ngày càng phát triển, và dịch vụ nối mi công nghệ 3D ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chị em phụ nữ.


Nối mi công nghệ 3D

Nối mi công nghệ 3D ra đời và đang phát triển ở các nước tiên tiến trên thế giới, đến nay đã có mặt tại Việt Nam. Mi Xinh tự hào là một trong những địa chỉ đầu tiên ứng dụng công nghệ nối mi 3D với chất lượng hoàn hảo nhất, mang lại cho khách hàng cảm giác mới mẻ và vẻ đẹp hoàn thiện khi sử dụng công nghệ nối mi hiện đại này.
Nối mi công nghệ 3D là gì?
Về bản chất, nối mi công nghệ 3D cũng giống với những công nghệ nối mi thông thường khác, cũng là gắn các sợi mi giả vào các sợi mi thật để tạo vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho đôi mắt. Tuy nhiên, nối mi công nghệ 3D tạo cảm giác hàng mi thật hơn, mềm mại hơn và có nhiều ưu điểm so với công nghệ nối mi thông thường.

noi-mi-cong-nghe-3d-moi-nhat-o-mi-xinh-2
Nối mi công nghệ 3D với quy trình tỉ mỉ


Với nối mi công nghệ 3D mới nhất tại Mi Xinh, chúng tôi sử dụng chất liệu mi mềm, suôn, sợi mi mỏng giống như sợi mi tự nhiên. Mi nối có nhiều size, nhiều chất liệu và kiểu dáng phù hợp với từng dáng mắt, từng khuôn mặt hay sở thích của từng khách hàng. Đặc biệt với công nghệ nối mi mới nhất này hạn chế được mọi mối nguy hiểm xảy ra khi nối mi không an toàn, bởi mi giả, keo nối mi và các dụng cụ nối mi được sử dụng đều an toàn nhất, hiện đại nhất. Sợi mi mỏng, nhẹ , tự nhiên không gây cảm giác nặng mắt hay khó chớp mắt sau khi nối mi như các kiểu nối mi thông thường.
Sự khác biệt giữa nối mi thường và nối mi công nghệ 3D
Nghe cái tên nối mi công nghệ 3D bạn cũng đã hiểu được phần nào đặc điểm của công nghệ nối mi này so với các công nghệ nối mi thông thường khác. 3D hay còn có nghĩa là không gian 3 chiều, mọi vẻ đẹp của đôi mắt, của hàng mi đều được chăm chút trên từng góc độ, từ mọi khung nhìn.
Đúng vậy, nếu nối mi công nghệ thông thường có những hạn chế như dễ gãy rụng, cong nhưng không mềm mại, thiếu tự nhiên,… thì nối mi công nghệ 3D hưa hẹn cho bạn gái hàng mi đẹp từ mọi góc nhìn. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh độ cong của hàng mi theo ý muốn.

 noi-mi-cong-nghe-3d-moi-nhat-o-mi-xinh-3
Hàng mi tự nhiên nhờ nối mi công nghệ 3D

Ưu điểm của nối mi công nghệ 3D
  1. Sợi mi mỏng, mềm, siêu nhẹ và cong tự nhiên rất giống mi thật
Nối mi công nghệ 3D chủ yếu sử dụng loại mi lụa hoặc mi tơ độc quyền, siêu nhẹ được nhập khẩu hoàn toàn và được khẳng định chất lượng Châu Âu.
  1. Keo nối mi được sử dụng là loại keo nối mi mới nhất với độ kết dính cao, có khả năng chống nước hoàn hảo hạn chế mọi mối nguy hiểm và kéo dài tuổi thọ cho hàng mi nối.
  2. Quy trình nối mi tỉ mỉ nhất không gây cộm, ngứa khi nối và giúp các sợi mi không bị bết dính vào nhau sau một thời gian sử dụng
  3. Dụng cụ nối mi được kiểm định chất lượng trước khi tiến hành nối mi đảm bảo an toàn cho khách hàng, không gây ngứa, tránh dị ứng hay nhiễm độc cơ thể.
  4. Mi nối có nhiều kích cỡ phù hợp với độ dài hàng mi và khuôn mặt của từng khách hàng.
  5. Sau khi nối mi không cần kiêng nước, kiêng tẩy trang hay kiêng rửa mặt


 noi-mi-cong-nghe-3d-moi-nhat-o-mi-xinh-1
Kết quả của nối mi công nghệ 3D

Mi Xinh chuyên cung cấp dịch vụ nối mi công nghệ 3D với chất lượng tốt, giá thành rẻ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Đến với Mi Xinh để sở hữu hàng mi tuyệt vời nhất cho bạn nhé!
 Nguồn: Mi Xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét